Bài Viết Mới

Bánh bao để ngăn đá được bao lâu

 Bạn luôn muốn tự học làm cho bánh để đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn. Cách bảo quản bánh bao như thế nào cho đúng? Đây là giai đoạn quan yếu nhất mực định đến chất lượng của bánh. Đừng quá lo vì sau đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn các bạn cách lưu quản bánh bao sao cho được lâu nhất mà bánh vẫn thơm ngon rồi ko bị biến chất.

Cách bảo quản bánh bao thơm ngon, ko bị hư
Một mẫu bánh bao ngon nhất vẫn là ăn bây giờ sau lúc bánh vừa mới hấp xong, bởi lúc này bánh còn nóng hổi, hương vị còn được giữ nguyên cùng thêm thơm phức cần rất hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu những bạn muốn làm bánh ăn cả buổi tối và sáng thì đôi lúc cần cần bảo quản bánh lâu hơn, hoặc lúc bạn buôn bán cũng cần tới các phương pháp bảo quản đặt bánh không bị hư hỏng và vẫn an toàn, thơm ngon khi thưởng thức bánh.
Có hai bí quyết cho bạn lựa chọn để bảo quản: Bảo quản bột và cách bảo quản bánh bao đã hấp. 
Bảo quản bột
Lúc này bánh bao chưa hấp. Khi ủ bột, bạn chỉ ủ trong thời kì 2-3 tiếng đồng hồ, và đây cũng là thời gian bảo quản để cho bột. Nếu ủ bột lâu quá bột sẽ bị chua và hư bởi vì bột sở hữu tiêu dùng men hoặc bột nở. Trường hợp bạn khiến cho xong lớp ngoài, cho phần nhân vào sau ấy tạo hình xong xuôi. Lúc này những chị với thể cho bánh vào ngăn mát tủ lạnh đặt bảo quản. Cách này giúp bạn bảo quản được tầm một tuần.

Lưu ý: Vì bánh mới được tạo hình, chưa hấp bắt buộc lúc bỏ vào tủ lạnh, siêu dễ bị méo mó. Bạn phải thật kỹ càng để giữ nguyên hình dáng của bánh.
Cách bảo quản bánh bao đã hấp
Bây giờ bạn nên buộc phải chờ bánh thật nguội hẳn rồi mới đem đi bảo quản. Đừng để món bánh nóng vì trường hợp mọi người để bánh bao nóng vào tủ lạnh không mỗi ko bảo quản được lâu mà bánh còn bị nhớt nữa

Lưu ý là mẫu bánh nguội hẳn bạn lấy bánh bao vào hộp chứa hoặc một tấm túi nilon bọc kín lại rồi cho chúng vào ngăn mát tủ đá.
Như vậy bánh bao của bạn sẽ được ôm lâu hơn và khi ăn cũng vẫn giữ được mùi vị thơm ngon của nó. Cách này cũng làm cho chất dinh dưỡng mang trong các mẫu bánh không bị mất đi.
Hấp bánh bao sau lúc bảo quản bằng tủ lạnh
Bạn bảo quản như vậy trong tủ lạnh tới hôm sau hoặc lúc nào chết ngút thì bỏ bánh ra hấp lại hoặc bỏ vào lò vi sóng hấp lại tầm vài phút là từng dòng bánh nóng lại và vô cùng ngon như mới làm xong xuôi.
Đối với những tiệm bánh bao, phương pháp xử lí lại vô cùng đơn giản. Sử dụng tủ trưng bày bánh bao vô cùng hiệu quả. Chỉ trong vòng 5-7 phút, bánh bao nóng hổi ra lò. Khách hàng sẽ xuýt xoa món bánh bao thơm ngon của bạn.

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang