Bài Viết Mới

Kho Lạnh Bảo Quản Cà rốt - Điện Lạnh Biển Bạc

Kho lạnh bảo quản cà rốt – Lắp đặt kho lạnh dự trữ cà rốt là phương pháp đang được các đơn vị chế biến và kinh doanh nông sản chọn lựa đưa vào sử dụng hiện nay. Trong điều kiện lắp đặt kho lạnh bảo quản không chỉ riêng cho cà rốt mà còn các loại nông sản khác có thể được bảo quản tốt trong thời gian khá dài sau thu hoạch và sơ chế mà vẫn giữ được chất lượng tương đối tốt.

Một số lưu ý khi bảo quản cà rốt trong kho lạnh bảo quản

- Cà rốt sau khi thu hoạch cần được cắt lá, để lại cuống 2-3cm, làm sạch rễ phụ, chọn củ nguyên vẹn không xây xát, đem ngâm cà rốt trong dung dịch nước ôzôn nồng độ 140ppm trong thời gian 5 phút, vớt ra để ráo nước sau đó đưa vào kho lạnh để bảo quản.

 Nhiệt độ bảo quản cà rốt trong kho lạnh từ 0-2 độ C, độ ẩm trong kho cần điều chỉnh khoảng 85-95%, nếu độ ẩm quá thấp thì nước trong cà rốt cũng bị bay hơi ra ngoài cà rốt cũng sẽ không tươi được lâu. 

- Nên rải đều lên trên cà rốt các túi vải thưa có chứa bột khử ethylen (KMnO4-CaSiO3), mỗi túi 3g, tỷ lệ 0,1%. Với phương pháp bảo quản cà rốt trong kho lạnh thì sau 3 tháng bảo quản tỷ lệ củ bị hư hỏng là 4%, tỷ lệ giảm khối lượng 5%.

- Cũng cần lưu ý sao cho không khi bên trong kho lưu thông tốt nhất, và kho nên xây dựng ở nơi thoáng gió, điều này hạn chế sự ảnh hưởng tiêu cực của etylen.

!!! Ngoài thiết kế kho lạnh chúng tôi còn nhận cung cấp lắp đặt hầm đông gió, kho lạnh, kho cấp đông sử dụng trong ngành chế biến thủy sản, thực phẩm và bảo quản rau quả, bảo quản trái cây..

– Nhiệt độ sử dụng từ (+5độ C -> -45độ C)

– Thiết kế tùy theo yêu cầu sử dụng.

– Vách và trần được lắp ghép bằng các tấm cách nhiệt (Panel)

– Nền được đổ bê tông cốt thép hoặc bằng tấm cách nhiệt (Panel).

– Được trang bị tủ điện điều khiển kho lạnh: tủ điện sẽ hiển thị mọi trạng thái hoạt động của kho lạnh và mọi sự cố hư hỏng của kho lạnh. Đặc biệt, điện lạnh Biển Bạc được tích hợp thêm hệ thống báo sự cố, báo nhiệt độ vượt giới hạn, báo mất điện… Các tính năng này hết sức cần thiết để đảm bảo sự hoạt động trơn tru của hệ thống kho lạnh. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nông sản được trữ trong kho lạnh.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế kho lạnh, sửa chữa hay lắp đặt kho lạnh bảo quản cà rốt vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và được phục vụ tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC

  • VPGD: Số 812, đường Phúc Diễn, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Mã số thuế:  0106802243
  • Hotline: 0926 381 999
  • Điện thoại: 02462 543 777

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang