Bài Viết Mới

Thông Số Kĩ Thuật Của Các Loại Kho Lạnh Hiện Nay

Hiện nay, việc sử dụng kho lạnh bảo quản thực phẩm, nông sản, thủy hải sản.... đang trở nên rất phổ biến. Kho lạnh giúp các doanh nghiệp, nhà hàng, các nhà máy sản xuất....bảo quản hàng hóa của mình tươi ngon, giữ nguyên hương vị và lưu trữ lâu dài. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về thông số các loại kho lạnh được dùng nhiều hiện nay.

Kho lạnh bảo quản thực phẩm

  •  Kho lạnh bảo quản thực phẩm là một kho chứa được xây dựng để lưu trữ và bảo quản các loại lương thực, thực phẩm. Trong kho sẽ được lắp đặt hệ thống, thiết bị làm lạnh để tạo nhiệt độ và độ ẩm phù hợp, giúp thực phẩm luôn tươi mới và để được một thời gian lâu mà không bị hư hỏng.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Kho lạnh bảo quản nông sản 

  • Kho lạnh bảo quản nông sản hiện nay đang là một giải pháp hiệu quả trong việc giữ cho các sản phẩm nông sản luôn tươi xanh và chất lượng. Với các điều kiện lưu trữ được kiểm soát chặt chẽ, kho lạnh có thể giúp giảm thiểu sự suy giảm chất lượng và mất mát của nông sản, đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất sẵn sàng cung cấp cho thị trường và tiêu dùng.được ra đời, giải quyết được những vấn đề thiết yếu cho bà con nông dân về bảo quản thóc, những mặt hàng nông sản khác… 
  • Ngoài ra còn giúp bảo quản nông sản từ bên trong, nâng cao chất lượng nông sản. Cơ Khí Công Nghiệp sẽ cho bạn một cái nhìn rõ hơn về loại kho này, cấu tạo, nguyên lý hoạt động, ưu nhược điểm và địa chỉ uy tín giúp bạn tìm mua kho lạnh bảo quản nông sản phù hợp.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Kho lạnh bảo quản thủy hải sản 

  • Kho lạnh thủy hải sản là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ chất lượng thủy hải sản trước khi đem ra thị trường tiêu thụ. Đây là phương pháp bảo quản hiện đại, đảm bảo nhất hiện nay. Bảo quản trong kho lạnh giúp thủy hải sản đảm bảo độ tươi ngon, hàm lượng dinh dưỡng cũng được giữ lại tốt nhất. 

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Kho lạnh bảo quản dược phẩm

  • Kho lạnh công nghiệp bảo quản dược phẩm là một hệ thống lưu trữ và bảo quản hàng hóa ở nhiệt độ thấp, thường được sử dụng để bảo quản dược phẩm, thực phẩm đóng gói và các hàng hóa nhạy cảm đến nhiệt độ, trường hợp kho lạnh thiết kế với mục đích bảo quản dược phẩm thì mục tiêu chính là giữ cho các sản phẩm này ở điều kiện lưu trữ lý tưởng để đảm bảo chất lượng và an toàn.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT



Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang